Microsoft đồng ý cung cấp phần mềm kinh doanh 5 năm cho Coca-Cola

Thanh Tùng 20:40, 28/04/2020

Ngày 27/04, Microsoft cho biết hãng đã giành được hợp đồng cung cấp phần mềm kinh doanh 5 năm với Coca-Cola. Hợp đồng gồm các ứng dụng và công cụ thảo luận nhóm Teams cho các đại lý dịch vụ khách hàng của hãng.

Theo đó, hợp đồng cung cấp phần mềm bao gồm ứng dụng và công cụ trò chuyện Nhóm cho các đại lý dịch vụ khách hàng. Tuy cả hai công ty đều không tiết lộ quy mô của thỏa thuận này nhưng cho biết nó sẽ bao gồm Dynamics 365, một bộ công cụ của Microsoft cạnh tranh trực tiếp với Salesforce.

Microsoft có một vị trí vững chắc trong lĩnh vực các phần mềm kinh doanh đa năng như ứng dụng email và xử lý văn bản, nhưng vẫn nỗ lực để giành được nhiều khách hàng hơn cho các phần mềm chuyên dụng, chẳng hạn như các ứng dụng được sử dụng bởi nhân viên bán hàng và nhân viên chăm sóc khách hàng.


James Phillips, phó chủ tịch mảng ứng dụng kinh doanh Microsoft, cho biết Coca-Cola sẽ sử dụng công nghệ của Microsoft để kết hợp thông tin một số hệ thống nội bộ, sử dụng trí tuệ nhân tạo để lấy dữ liệu và trả lời các câu hỏi.

Barry Simpson, phó chủ tịch cấp cao và giám đốc thông tin và dịch vụ tích hợp của Coca-Cola, cho biết trong một tuyên bố rằng phần mềm Microsoft kèm theo sẽ giúp công ty bằng cách thay thế các hệ thống tách biệt và phân tán trước đây.

Cuối cùng, ông Phillips nói thêm, các đại lý dịch vụ khách hàng của Coca-Cola, có kế hoạch sử dụng hệ thống để giúp trả lời nhanh các câu hỏi từ các khách hàng, bao gồm cả các nhà bán lẻ và cửa hàng tạp hóa lớn lớn trên toàn cầu.

Thanh Tùng (T/h)