MobiFone công bố nhiều dự án kinh doanh quan trọng

06:45, 04/07/2016

MobiFone đã cùng lúc công bố đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, thử nghiệm dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV vào ngày 1/7/2016 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Mobifone đã giới thiệu về đường trục truyền dẫn Bắc – Nam. Mạng truyền dẫn mới hiện đại, công nghệ tiên tiến và có tính an ninh, bảo mật cao sẽ góp phần đảm bảo nhu cầu cung cấp đa dịch vụ trên nền băng thông lớn và chất lượng. Việc chủ động được mạng truyền dẫn giúp giảm thiểu chi phí, và tạo điều kiện để MobiFone có thể cung cấp dịch vụ cho khách hàng với mức giá hợp lý. 

MobiFone cũng đã công bố kết quả về việc thử nghiệm 4G tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua với tốc độ 225 Mbps/75Mbps. Trong các đợt thử nghiệm, MobiFone đã hợp tác với các đối tác như Ericsson, Samsung, NSN, Huawei, ZTE, Apple để đem đến trải nghiệm về tốc độ, công nghệ mới Leap motion, eMBMS1 và dịch vụ data, truyền hình, video, game... trên nền mạng 4G. 

Cũng trong sự kiện này là sự ra mắt truyền hình MobiTV sau khi mua lại công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu (AVG - dịch vụ truyền hình kỹ thuật số trả tiền An Viên) vào thời điểm tháng 1/2016. Với MobiTV, MobiFone đã bước chân vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam.

telecomit.vn (theo tapchibcvt.gov.vn)