Sắp có smartphone HTC "chuyên trị" nhạc?

14:24, 18/02/2014

Đây sẽ là model đặt việc nghe nhạc làm trọng tâm đầu tiên kể từ khi nhà sản xuất Đài Loan tiết lộ Rezound trong tháng 11/2011.

Một thông tin được tiết lộ trên Twitter cho biết HTC đang phát triển điện thoại chuyên nghe nhạc, và sản phẩm sẽ được phát hành trong nửa đầu năm 2014.

HTC Rezound từng gây chú ý với cấu hình mạnh, âm thanh Beats

Đây sẽ là model đặt việc nghe nhạc làm trọng tâm đầu tiên kể từ khi nhà sản xuất Đài Loan tiết lộ Rezound trong tháng 11/2011. Cần nhớ rằng, Rezound của HTC trước đây gây chú ý khi sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng so với một điện thoại Android vào thời điểm đó.

HTC Rezound có màn hình 4,3 inch, độ phân giải 1.280x720 pixel, mật độ điểm ảnh 341 ppi. Máy sở hữu chipset lõi kép Qualcomm Snapdragon S3 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và hỗ trợ tai nghe Beats Audio. Đây cũng là điện thoại đầu tiên hỗ trợ tính năng Beats Audio với độ cân bằng âm thanh tốt cho một chiếc điện thoại dòng nghe nhạc.

Và nếu thông tin từ @evleaks trên Twitter là đúng thì HTC tin rằng đây là thời điểm chín muồi để phát hành một điện thoại chuyện nghe nhạc. Nhưng, HTC hiện không còn thỏa thuận với Beats Audio trong việc cung cấp công nghệ âm thanh này trên thiết bị của hãng. Điều này sẽ khiến HTC có thể phải đau đầu trong việc tìm cách đưa công nghệ âm thanh khác, hoặc phát triển một công nghệ âm thanh riêng vào sản phẩm của mình.

Thu Phương
(theo phonearena.com)