TAG: Mua sắm trực tuyến

Giải quyết vấn đề ‘bội thực’ lựa chọn khi mua sắm trực tuyến
15:24 03/04/2024
Trong thế giới mua sắm trực tuyến năng động, Google đang tiên phong trong cách thức cá nhân hóa và hiệu quả hơn để người tiêu dùng tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm, khai thác tiềm năng của Biểu đồ mua sắm.
Người tiêu dùng nên cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến
08:25 24/03/2024
Dự báo thị trường thương mại điện tử tiếp tục duy trì mức tăng trưởng cao, doanh thu có thể đạt 650 nghìn tỷ đồng trong năm 2024. Tuy nhiên, đi kèm với phát triển là tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, do đó người tiêu dùng nên cẩn trọng khi thực hiện mua sắm trên các nền tảng trực tuyến.
Mua sắm trực tuyến
14:27 12/03/2024
Mua sắm trực tuyến đang phát triển nhanh chóng ở Việt Nam nhờ những thay đổi trong hành vi và sở thích của người tiêu dùng, đặc biệt khi người tiêu dùng ngày càng quen thuộc với nền tảng kỹ thuật số, nhất là nhóm thu nhập cao và thế hệ trẻ.
Ra mắt chợ trực tuyến Thu Duc Online Market
15:11 19/01/2024
Ngày 18/1, UBND TP. Thủ Đức phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM và TikTok Việt Nam ra mắt kênh “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market”. Chương trình thu hút sự tham gia của 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng.
Mở rộng tiêu thụ sản phẩm thủ công mỹ nghệ qua thương mại điện tử
17:42 21/12/2023
Thành phố Hà Nội sẽ tích cực mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu dùng qua các kênh thương mại điện tử; đẩy mạnh giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới giúp các doanh nghiệp thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa…
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia chính thức khởi động
08:52 28/11/2023
Bắt đầu từ ngày hôm nay 27/11, Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia sẽ chính thức khởi động và kéo dài đến ngày 3/12. Năm nay, chương trình đặt vai trò phải đẩy mạnh triển khai các giải pháp tuyên truyền phòng, chống hàng giả, hàng nhái, các hình thức thanh toán trực tuyến, thanh toán không tiền mặt…
Doanh nghiệp hưởng ứng
17:27 27/11/2023
Chính thức bước vào Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia (27/11 - 02/12/2023), nhiều doanh nghiệp đã đồng hành và hưởng ứng "Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023" của Bộ Công Thương, trong đó có kênh mua sắm, xúc tiến thương mại trên nền tảng social E2E của Tập đoàn KIDO tổ chức vừa mới đây tại TP.HCM.
500 nhãn hàng và 3000 doanh nghiệp tham gia tham gia trong Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam
14:54 16/11/2023
Theo lãnh đạo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) nhấn mạnh, mục tiêu chương trình hướng tới là tiếp cận khoảng 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng của chương trình, 3 triệu đơn hàng được chốt, 10 triệu người tiếp cận, 500 nhãn hàng và 3000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ ngày Online Friday 2023.
Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023
12:40 16/11/2023
Ngày 16/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) đã tổ chức Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin chính thức về Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023.
3000 doanh nghiệp sẽ tham gia Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam
10:34 10/11/2023
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023 do Bộ Công thương tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 27/11 đến ngày 03/12 và Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023 sẽ bắt đầu diễn ra từ 0 giờ thứ Sáu ngày 01/12 đến 12 giờ ngày 03/12.
Chính thức khởi động Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2023
15:23 19/07/2023
Chương trình năm 2023 dự kiến sẽ có thay đổi nhằm tăng trải nghiệm của người tiêu dùng và đẩy mạnh mua sắm trực tuyến giữa các quốc gia trong ASEAN.
ASEAN sẽ tổ chức ngày hội mua sắm trực tuyến toàn khu vực
18:11 20/02/2023
Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) sẽ tổ chức sự kiện mua sắm trực tuyến toàn khu vực đầu tiên vào tháng Tám năm nay, nhằm thúc đẩy thương mại xuyên biên giới thông qua thương mại điện tử.
Mua sắm trực tuyến và thanh toán không tiền mặt là xu hướng nổi bật nhất trên không gian mạng
15:21 08/12/2022
Công cụ tìm kiếm và Trình duyệt Cốc Cốc vừa phát hành báo cáo “Xu hướng số của người dùng trên không gian mạng” năm 2022. Báo cáo cho thấy, mua sắm trực tuyến và thanh toán không tiền mặt là xu hướng nổi bật nhất.
Mua sắm trực tuyến tại Việt Nam ngày càng phổ biến
10:15 04/12/2022
Theo số liệu thống kê của Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) công bố cho thấy, quy mô thị trường bán lẻ thương mại điện tử của Việt Nam dự báo sẽ tăng trưởng ở mức 20% trong năm 2022, đạt khoảng 16,4 tỷ USD với khoảng gần 60 triệu người Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến với giá trị mua sắm bình quân đầu người 260-285 USD. Thương mại điện tử trở thành đầu tàu trong sự phát triển của nền kinh tế số Việt Nam.
Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday tại TP Hồ Chí Minh
13:56 02/12/2022
Tối 1/12, Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp cùng UBND TP. HCM, Sở Công Thương TP. HCM tổ chức Lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 và khai mạc Tháng khuyến mại tập trung đợt 2 năm 2022 - Mùa mua sắm "Shopping Season" tại TP. HCM.
Nhiều điểm mới tại Online Friday 2022 - Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm
15:19 29/11/2022
Phát biểu tại lễ công bố chương trình "Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia" và "Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022" chiều 28/11, bà Nguyễn Thị Minh Huyền, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, hoạt động thương mại điện tử ở nước ta đang diễn ra vô cùng sôi động, tăng trưởng nhanh và đây cũng là nhiệm vụ quản lý nhà nước quan trọng của Bộ Công Thương.
Thương mại điện tử Việt Nam kỳ vọng đứng thứ hai Đông Nam Á
12:54 12/11/2022
Theo thống kê từ Bộ Công Thương, năm 2021 Việt Nam đã có 54 triệu người dùng thương mại điện tử và dự kiến có thể đạt 60 triệu ngay trong năm nay.
52% người mua sắm trực tuyến sợ bị lộ thông tin
08:57 15/09/2022
Kết quả khảo sát mới nhất cho thấy có 52% người được khảo sát lo ngại thông tin cá nhân bị tiết lộ.
Thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 ước đạt 16,4 tỷ USD
15:27 12/09/2022
Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 vừa công bố đã dự báo quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ (B2C) của Việt Nam năm 2022 sẽ đạt 16,4 tỷ USD, tăng trưởng 20% so với năm trước...
Hà Nội: Hướng tới mục tiêu 50% dân số Hà Nội tham gia mua sắm trực tuyến
08:13 08/04/2022
Theo Kế hoạch phát triển thương mại điện tử (TMĐT) năm 2022, UBND TP.Hà Nội sẽ triển khai các giải pháp thúc đẩy ứng dụng TMĐT, hỗ trợ mở rộng thị trường tiêu thụ cho những sản phẩm công nghiệp chủ lực, hàng hóa làng nghề truyền thống và nông sản.