Apple vượt mốc 2 tỷ thiết bị đang hoạt động

17:56, 07/02/2023

Theo thông kê mới nhất, gã khổng hàng đầu về lĩnh vực công nghệ Apple đang có 2 tỷ thiết bị đang được khách hàng sử dụng, tăng từ 1,8 tỷ vào năm ngoái.

Apple đã đạt được một cột mốc quan trọng mới về số lượng người đang tích cực sử dụng iPhone, iPad, Mac và các sản phẩm phần cứng khác của hãng: 2 tỷ. Con số này cho thấy tốc độ tăng trưởng nhanh của công ty, đạt 1,5 tỷ thiết bị hoạt động vào đầu năm 2020 và chỉ vượt qua con số 1 tỷ vào năm 2016.

Apple đã nhanh chóng tiến tới cột mốc 2 tỷ sau khi đạt 1,8 tỷ thiết bị hoạt động chỉ một năm trước nhờ doanh số bán thiết bị kỷ lục vào năm 2021 đã tránh được những thách thức trong chuỗi cung ứng do đại dịch gây ra.

Tin tức này được đưa ra khi Apple công bố thu nhập quý đầu tiên làm nổi bật hiệu suất của hãng trong những tháng nghỉ lễ. "Trong quý tháng 12, chúng tôi đã đạt được một cột mốc quan trọng và vui mừng báo cáo rằng chúng tôi hiện có hơn 2 tỷ thiết bị đang hoạt động như một phần trong cơ sở cài đặt ngày càng tăng của chúng tôi," CEO Tim Cook của Apple cho biết.

Thành Nam (T/h)