Hội, Hiệp hội ngành và Doanh nghiệp CNTT-TT Việt Nam: Tổ chức gặp gỡ ICT năm 2020

19:51, 03/07/2020

Chiều ngày 3/7, tại Khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh niên, Hà Nội, Hội Tin học Việt Nam đã tổ chức buổi gặp gỡ ICT 2020. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm đúc kết kinh nghiệm, chia sẻ, trao đổi và tọa đàm để có định hướng cho sự phát triển để Đât nước ta ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

Gặp gỡ ICT là sự kiện gặp gỡ giới CNTT-TT và bè bạn trên khắp mọi miền, được tổ chức hàng năm tại thủ đô Hà Nội. Đây cũng là dịp để các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước, đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT có dịp được giao lưu, trao đổi, chia sẻ  khởi động cho những chuỗi sự kiện, hoạt động sôi nổi và thiết thực trong năm.

Đặc biệt hơn, buổi gặp gỡ ICT 2020 sẽ là năm mà giới CNTT-TT cũng rất mong chờ và đón nhận những chuyển biến mới. Chắc chắn đây sẽ là năm đánh dấu những bước quan trọng của công cuộc Chuyển đổi số quốc gia, những thành tựu ứng dụng khoa học công nghệ như chính phủ điện tử; thành phố thông minh; kinh tế số; chia sẻ dữ liệu, AI,… sẽ dần đi vào cuộc sống; và cũng là năm tiếp tục của phong trào khởi nghiệp cùng các doanh nhân CNTT-TT trẻ.

Đại diện Hội Tin học Việt Nam tặng hoa các nhà tài trợ cho sự kiện Gặp gỡ ICT 2020.

Tham dự buổi gặp gỡ có đại diện lãnh đạo 14 Hội, Hiệp hội ngành CNTT và các Doanh nghiệp CNTT-TT đã nhiệt tình đóng góp tài trợ cho sự kiện Gặp gỡ ICT 2020.

Chương trình Giao lưu đầy ý nghĩa của giới CNTT-TT năm 2020 do các tổ chức xã hội nghề nghiệp gồm: Hội Tin Học Việt Nam, Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp điện tử Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Tự động hoá Việt Nam, Hiệp Hội Thương mại Điện tử Việt Nam, Hiệp Hội An toàn Thông tin Việt Nam, CLB Phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam, CLB các Khoa – Viện – Trường CNTT-TT Việt Nam, Hội Tin học - Viễn thông Hà Nội, Hội Tin học Tp HCM. Đặc biệt, năm nay buổi gặp gỡ đón chào thêm thành viên mới gồm: Hội Thể thao và Giải trí điện tử và CLB xử lý ngôn ngữ và tiếng nói Việt cùng đồng hành.

Ông Bùi Mạnh Hải - Chủ tịch Hội Tin học Việt Nam tặng hoa và chúc mừng các Hội viên tập thể mới.

Cũng trong buổi giao lưu, Hội Tin học Việt Nam đã đón chào các Hội viên tập thể mới bao gồm: Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC – ITC); Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông số 1; Công ty Cổ phần đầu tư Công nghệ DVL Tech và Công ty Cổ phần Ứng dụng & Dịch vụ Công nghệ cao ASTEC.

Đại diện các lãnh đạo 14 Hội, Hiệp hội ngành CNTT nâng ly chúc mừng trong buổi gặp gỡ ICT 2020.

Việc khởi động với các cơ hội mới cũng như thách thức mới chuyển đổi số cho ngành CNTT-TT Việt Nam. Gặp gỡ ICT 2020 là sự kiện động viên, khích lệ cho giới CNTT-TT ngày càng nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển ngành đón tiếp xu hướng chuyển dịch số toàn cầu. Hy vọng trong năm Canh Tý 2020 này chúng ta sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn sự phát triển và khẳng định vai trò quan trọng không thể thiếu của ngành CNTT-TT Việt Nam.

Thùy Dung - Thanh Tùng