Kho phim dành cho tín đồ Táo

10:18, 04/12/2011

Tuy  thao tác và cách thức đăng ký để xem được trên thiết bị dòng táo không khó và rất nhanh, nhưng người dùng cũng cần nắm thêm một số yếu tố để hưởng trọn vẹn hơn tiện ích của công nghệ, đặc biệt công nghệ đi cùng nhà Táo.
 
 
 
Linh, một tín đồ iPhone, mặc dù rất thích dùng điện thoại táo nhưng khoản chuyên môn mò mẫm, khai thác chức năng của máy thì Linh “tịt”. Đem câu hỏi “làm sao để xem Làm sao để xem phim online trên iPhone, cài đặt thế nào? Ai biết chỉ giúp với” lên một số diễn đàn, đáp lại câu hỏi của Linh là những hồi âm không dễ hiểu.
 
 
Linh cho biết, cũng có người chia sẻ khá nhiệt tình và cụ thể vài mẹo như sau: “Mình vừa tìm ra 1 trang wap dùng cho mobile http://topdownload.xtgem.com hay cực đỉnh, có rất nhiều tính năng hay và hấp dẫn: Nghe nhạc và xem tivi online trên mobile. Nhưng thích nhất là Wap có 1 kho ứng dụng hay và tiện ích dành cho ĐTDĐ.
 
 
 
Theo mình được biết phần lớn các điện thoại đều không được hỗ trợ những phần mềm siêu hạng và đẳng cấp, trừ những điện thoại quá đắt tiền mà mình không thể mơ tới. Nhưng nay mình đã có Wap http://topdownload.xtgem.com có nhiều phần mềm nào, đặc biệt, có thể xem tivi online với nhiều kênh, nhiều đài như: HBO, ITV, xem Thể Thao, Phim Tình Cảm-Hành Động... (hoàn toàn miễn phí). Không chỉ có vậy, còn có thể up ảnh chụp từ điện thoại. Ngoài ra còn nhiều tính năng như forum, bóng đá, chứng khoán, sổ xố… giúp các bạn thỏa sức khám phá”.
 
 
Linh đã sử dụng trang này nhưng cũng rơi vào tình trạng rối rắm, phức tạp. Ngoài ra, Linh còn biết http://phimiphone.com . Trang phim được dân táo coi là “ngon nhất”, xem được cả trên iPad 2 và iPod Touch. Ngồi trên ô tô hay những lúc ở quán café tốc độ tải phim nhanh, tương thích với mạng 3G, Wifi, phim update thường xuyên và có phụ đề tiếng Việt. Tuy nhiên, phí cho dịch vụ xem phim còn khá đắt. Nếu tiết kiệm hơn cũng phải mua account dùng trong 1 năm.
 
 
 

Trên mạng hiện còn có trang xmphim.com thực sự là một địa chỉ mới đối với cộng động mạng cũng như dân chơi đồ Táo, là một site chạy trên nền tảng các trình duyệt iPhone, iPad, ipod touch.  Các dòng diện thoại hay máy tính bảng thương hiệu công nghệ khác sẽ không được phục vụ mà chỉ có thể xem giao diện trang chủ. Trang web mới này chuyên phục vụ nhu cầu xem phim, ca nhạc với nhiều dòng phim: Hành động, kinh dị tâm lý, viễn tưởng kiếm hiệp, phim vietnam , Hàn Quốc, Bộ Trung Quốc,…Thậm chí cả những phim xem “nóng ran” cả mặt.
 
 
Không chỉ có phim, nội dung về thể thao, âm nhạc, music video, người mẫu với các show diễn thời trang đẹp mắt… Tuy còn khiêm tốn nhưng cũng đáp ứng được tương đối nhu cầu nghe và xem nhạc trên đồ Táo.
 
 
Tuy  thao tác và cách thức đăng ký để xem được trên thiết bị dòng táo không khó và rất nhanh, nhưng người dùng cũng cần nắm thêm một số yếu tố để hưởng trọn vẹn hơn tiện ích của công nghệ, đặc biệt công nghệ đi cùng nhà Táo.
 
 

Cách xem phim trên xmphim.com
 
 

Để xem được phim trên, trước hết các bạn phải đăng ký tài khoản trong phần đăng nhập. Các phim đề VIP thì bạn phải là quyền VIP mới xem được. Để có quyền VIP, bạn thanh toán cho xmphim theo các hình thức sau: Soạn tin XM User GUI 8781 (Phí là 15.000đ/ tin nhắn, để được kích hoạt VIP 7 ngày, kể từ lúc nhắn tin thành công). Lưu ý là sau khi mở phim các bạn cần đợi từ 10-15 giây để phim chạy và sau đó quay ngang màn hình phóng to hết cỡ và xem phim. Trường hợp đang xem bị dừng các bạn vui lòng chờ 10 giây rồi nhấn Play tiếp tục. Như vậy, giờ đây, với xmphim.com các tín đồ táo dù còn amatơ cũng vẫn có thể dễ dàng thỏa mãn thú vui xem phim chỉ bằng vài cú bấm.


 
 
Quang Tạ


TIN LIÊN QUAN