Nhà thổ robot tình dục Nga đang cháy máy mùa World Cup

17:25, 07/06/2018

Ngay sau khi The Dolls Hotel khai trương, làn sóng du lịch đang chuẩn bị từ khắp nơi đến Nga.

Theo Mirror đưa tin, Dolls Hotel - nhà thổ sử dụng robot đầu tiên ở Nga vừa mở cửa vào tháng trước để phục vụ fan bóng đá, thậm chí các cầu thủ, trong mùa World Cup.

Dolls Hotel nằm giữa những tòa nhà chọc trời của một khu thương mại tại thủ đô Moskva, hiện nhà thổ này có 5 nữ robot là Lolita, Sasha, Natasha, Alise và Isilel, được mô tả là 'ấm áp' với 'những chuyển động cơ học và một bộ não nhân tạo'.

Giá phòng tại đây dao động từ khoảng 24 đến 40 USD một giờ, trong đó có một phòng mang tên 'Ảo tưởng', một phòng khác được gọi là 'Ngục tối'.

Dmitry Alexandrov là chủ nhân nhà thổ, và cũng là người lập ra dịch vụ này. Một nhà thổ hợp pháp ở trung tâm thủ đô Moscow.

Thường thì du khách tìm đến World Cup là những quý ông, có thể đi theo nhóm hoặc một mình. Trong đó, phần lớn họ không dẫn theo vợ hay người yêu. Chính vì thế, dịch vụ kinh doanh tình dục được xem là kiếm bộn tiền.

Ở đây, họ sẽ được gặp gỡ những nàng búp bê tình dục có tên mỹ miều như Lolita, Sasha, Natasha, Alise….

The Sun đưa tin, khoảng 2 tháng trước, người hâm mộ Anh khá e ngại với các dịch vụ ở Nga. Nhưng ngay sau khi The Dolls Hotel khai trương, làn sóng du lịch đang chuẩn bị từ xứ sương mù đến Nga.

"Việc tạo ra một trung tâm giải trí cho người lớn có quy mô đầy đủ ở Nga không chỉ là cách hợp pháp và an toàn để cải thiện đời sống tình dục mà còn là bước tiến để đối phó với một trong những vấn đề lâu đời nhất ở Nga - lạm dụng phụ nữ", ông Alexandrov - chủ nhân nhà thổ này cho hay.

Ngoài ra, một phát ngôn viên của nhà thổ này cho biết: "Chúng tôi thực sự đang chờ đợi một luồng du khách vào mùa World Cup và mong chờ nhiều khách hàng nước ngoài. Với các cầu thủ, nếu họ được quản lý và huấn luyện viên cho phép, chúng tôi sẽ chào đón họ".