Nhân tài Đất Việt 2020: Nền tảng CRM Callio giải pháp tăng năng suất cho đội ngũ bán hàng telesales

07:33, 17/05/2021

“Nền tảng CRM Callio” là một phần mềm gọn nhẹ, dễ dùng tích hợp với tổng đài và mạng xã hội, nhằm mục đich tăng năng suất cho đội ngũ bán hàng telesales.

Ngày 11/5 vừa qua, Ban tổ chức giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2020 đã triển khai khảo sát sản phẩm “Nền tảng CRM Callio” lọt vào top 18 vòng chung khảo. Đây là sản phẩm dự thi của Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ GADGET.

Ban giám khảo làm việc với đại diện phần mềm Callio.

Trình bày về sản phẩm “Nền tảng CRM Callio”, đại diện nhóm tác giả cho biết phần mềm Callio có tích hợp tính năng tổng đài, tối ưu cho telesales và tăng tốc quá trình mà không lãng phí nhân sự, không tăng chi phí. Ngoài ra, lợi ích Callio đem lại là tăng gấp 2 lần doanh thu đối với các doanh nghiệp, giảm tỷ lệ nhận cuộc gọi spam, quấy nhiễu, lừa đảo...

Ra mắt vào tháng 7/2020, Callio đã nhanh chóng trở thành đối tác với 120 doanh nghiệp và 2000 tài khoản trả phí sử dụng thường xuyên. Đến nay, Callio đã giúp hàng trăm doanh nghiệp chuyển đổi số thành công cho phòng kinh doanh, tăng năng suất làm việc của đội ngũ kinh doanh.

Đại diện trình bày phần mềm Callio.

Ngoài ra, Callio còn đem lại nhiều lợi nhuận cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Tăng năng xuất đội ngũ bán hàng gấp 2 đến 3 lần, tăng gấp đòi doanh số, không cần đầu tư, dễ dàng quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng và dễ dàng tổ chức bán hàng từ xa, làm việc từ xa. Chỉ trong 6 tháng hoạt động từ 7/2020 đến 12/2020, doanh thu và giá trị Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ GADGET (sở hữu sản phẩm Callio) tăng gấp 5 lần.

Sự ra đời của “Nền tảng CRM Callio” cho thấy việc chuyển đổi số không còn khó khăn và không cần cồng kềnh, Callio chỉ tập chung vào các vấn đề tự động hóa bán hàng và rút ngắn được thời gian giải quyết các bài toán về nhân sự.

Ban giám khảo nhận xét và đưa ra góp ý cho phần trình bày của đại diện phần mềm. 

Qua phần trình bày. Ban giám khỏa cũng đã đưa ra những phản hồi, nhận xét về sản phẩm “Nền tảng CRM Callio”. Công nghệ, sản phẩm, ứng dụng thực tiễn cần tối ưu hóa hơn và sẽ là bước đi lớn trong cuộc cách mạng chuyển đổi số các trợ lý bán hàng tự động tại Việt Nam.

Trọng Lương