Nhân tài Đất Việt 2020: NovaonX phấn đấu trở thành Nền tảng trợ lý ảo đa kênh đầu tiên tại Việt Nam

14:14, 12/05/2021

NovaonX là một trong 18 sản phẩm lọt vào vòng chung khảo Nhân tài Đất Việt 2020, phần mềm là nền tảng Marketing tự động đầu tiên ở Việt Nam, giúp tăng hiệu quả quảng cáo và marketing đa nền tảng, đa công cụ.

Ban giám khảo làm việc với đại diện phần mềm trợ lý ảo của Novaonx.

Sáng ngày 12/5, Ban tổ chức giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã tiếp tục triển khai khảo sát các sản phẩm lọt vào vòng chung khảo năm 2020.

Trong buổi khảo sát sáng nay, nhóm tác giả Novaon đã trình bày những giải pháp nâng cấp, mở rộng sang mảng Social Commerce nằm trong hệ sinh thái của Novaon và những giải pháp bán hàng trên Livestream tự động hóa.

 Nhóm tác giả NovaonX cho biết, trong thời gian tới, công ty tiếp tục nâng cấp ứng dụng thành Nền tảng Trợ lý ảo đa kênh đầu tiên tại Việt Nam.

Trong thời gian qua, các sản phẩm của Novaon đã được thị trường trong nước và ngoài nước đón nhận, trong có có những ứng dụng nổi bật như: NovaonX Bot Builder, NovaonX Social, NovaonX Selling Page… Những sản phẩm này giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm, giảm từ 30 - 50% nhân lực và giảm hơn 40% sai sót cùng chi phí vận hành.

Do hiểu được nhu cầu của khách hàng, nên khi NovaonX đưa sản phẩm ra thị trường đã được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Hiện nay, NovaonX đã có hơn 21,5 triệu khách hàng đến từ 16 quốc gia khác nhau.

Ban giám khảo nhận xét và đưa ra góp ý cho phần trình bày của đại diện phần mềm trợ lý ảo của Novaonx.

Nhận xét phần trình bày bên phía Novaon, Ban giám khảo cũng đã đưa ra những câu hỏi, góp ý trong phần trình bày sản phẩm. Từ đó, giúp Novaon có thể trình bày rõ ràng hơn về năng lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt Nam, góp phần thúc đẩy và phát triển mạnh  trong công cuộc chuyển đổi số.

Trọng Lương