Weconnect - Nền tảng thay đổi diện mạo lĩnh vực bất động sản

14:06, 29/06/2021

Với sự thấu hiểu những vấn đề của thị trường kết hợp đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và công nghệ thông tin, WeConnect sẽ thay đổi toàn diện phương thức hoạt động lĩnh vực bất động sản.

Xây dựng nền tảng từ sự thấu hiểu thị trường

Thị trường bất động sản Việt Nam trong 10 năm trở lại đây đã đạt những bước chuyển mình mạnh mẽ với nhiều sản phẩm, xu hướng độc đáo được các chủ đầu tư không ngừng đem đến cho khách hàng.

Đầu tiên phải nhắc đến xu hướng BĐS kết hợp du lịch với chủ đầu tư tiên phong là Vinpearl, Sun Group và Novaland. Dẫn đầu việc đưa các sản phẩm xanh đến với thị trường là Ecopark và Park City. Đưa tính năng thông minh, áp dụng SmartHomes phải nhắc đến người tiên phong Sunshine Group. Có thể nhận thấy, mỗi xu hướng, mỗi sản phẩm đột phá đem đến cho thị trường cần những người dẫn đầu.

Trong thời đại 4.0, kỷ nguyên của công nghệ thì xu hướng chuyển đổi số, áp dụng trí tuệ AI vào lĩnh vực bất động sản đang phát triển tốc độ cực lớn trên thế giới. Không nằm ngoài vòng xoay đó, Việt Nam cần một người dẫn đầu, tiên phong xây dựng nền tảng áp dụng công nghệ và chuyển đổi số để xử lý các vấn đề còn tồn tại, bắt kịp với quốc tế.

Chính vì thế, WeConnect đã được thai nghén từ cuối năm 2019, bởi Bà Lưu Thị Ánh Xuân - Chủ tịch Công ty TNHH Phát triển và Kinh doanh Bất động sản WeLand – đơn vị Tư vấn Triển khai Bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Chủ tịch HĐTV WeLand - Bà Lưu Thị Ánh Xuân với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và bất động sản.

Bản lĩnh đương đầu với thách thức

Thị trường bất động sản Việt Nam sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ khi chuyển đổi số được áp dụng. Nhiều chủ đầu tư đã hoàn thiện các sản phẩm với các tính năng cơ bản và được thị trường đón nhận bước đầu. Tuy nhiên, đối với một sản phẩm công nghệ, về đích đầu tiên chưa chắc đã bảo chứng cho thành công lâu dài.

Trên thực tế, tốc độ là yếu tố quan trọng nhất của những sản phẩm công nghệ nhưng để thành công cần giải quyết chính xác những vấn đề cốt lõi. Vì vậy, chuyển đổi số của doanh nghiệp bất động sản phải vừa nhanh, vừa chắc.

Để thực hiện được yếu tố trên doanh nghiệp phải đáp ứng đủ 2 tiêu chí: sự thấu hiểu và chiến lược đường dài bài bản.

Điều tiên quyết để xây dựng được một nền tảng là hiểu được vấn đề thị trường, doanh nghiệp, khách hàng và đối tác gặp “nút thắt” ở đâu, tại sao lại xảy ra và giải pháp gì để tháo gỡ nút thắt đó. Chính vì thế, để làm tốt điều này phải là những con người, tổ chức, công ty thật am hiểu thị trường trong tất cả các khâu từ phát triển sản phẩm đến bán hàng.

WeConnect được lên ý tưởng và phát triển bởi WeLand, với kinh nghiệm tư vấn và triển khai hàng chục dự án BĐS của hơn 20 chủ đầu tư trên khắp cả nước, cùng đội ngũ lãnh đạo từng giữ những vị trí cấp cao tại các tập đoàn BĐS/ tài chính hàng đầu Việt Nam. Chắc chắn, những vướng mắc, nút thắt của từng quy trình, từng bước của thị trường, doanh nghiệp, môi giới đến khách hàng đều được WeLand thấu hiểu và đưa ra những lời giải tối ưu.

Thứ hai, về chiến lược đường dài bài bản, WeConnect được xây dựng bởi WeLand kết hợp với Media One - Công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực công nghệ thông tin, đảm bảo sản phẩm được xây dựng có lộ trình, từng bước phát triển và nâng cấp đánh đúng và trúng nhu cầu thiết yếu của các đối tượng sử dụng.

Hiểu thị trường, xác định trúng nhu cầu và kết hợp với đối tác công nghệ hàng đầu là những yếu tố vững chắc bảo chứng cho chất lượng WeConnect.

Thay đổi diện mạo lĩnh vực bất động sản

Không chỉ tháo gỡ một “nút thắt” trong khâu bán hàng giống các nền tảng đã có trên thị trường, WeConnect mang đến giải pháp toàn diện từ phát triển dự án đến vận hành doanh nghiệp bất động sản bằng việc áp dụng công nghệ 4.0.

WeConnect là lời giải cho vấn đề chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản.

“WeConnect khi thành hình hứa hẹn sẽ đem đến những bước tiến mới cho lĩnh vực có quy mô thị trường lên đến 21 tỷ USD mỗi năm” - Bà Lưu Thị Ánh Xuân, người dẫn dắt  dự án chia sẻ.

WeConnect đang được phát triển ở giai đoạn 1. Sau khi hoàn thiện sẽ là giải pháp toàn diện xử lý những bài toán “đau đầu” nhất mà lĩnh vực bất động sản gặp phải:

  • Kết nối chủ đầu tư, khách hàng, hệ thống đại lý và ngân hàng

  • Tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bất động sản cũng như ngân hàng/tổ chức tài chính

  • Tiết kiệm chi phí vận hành cũng như thời gian cho các bên

  • Khách hàng sẽ được tiếp cận đến thông tin cập nhật và chính xác nhất của thị trường

Trong thời gian tới, khi chính thức đi vào hoạt động, chắc chắn WeConnect sẽ trở thành nền tảng không chỉ thân thuộc với các doanh nghiệp bất động sản, mà còn là điểm tựa tin cậy của môi giới, nơi đặt trọn niềm tin của khách hàng khi nghĩ đến việc lựa chọn các sản phẩm bất động sản.

Phong Vũ