Bỏ vốn một lần, hưởng lời vô hạn khi sở hữu shophouse Phố Biển

06:12, 18/08/2024

Trong bối cảnh nguồn cung thấp tầng có xu hướng thu hẹp khi các luật mới liên quan đến thị trường bất động sản có hiệu lực, nhà đầu tư đều tích cực tìm kiếm các sản phẩm tiềm năng, đặc biệt là quỹ hàng sẵn có. Trong đó, shophouse Phố Biển (Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City) được giới đầu tư nhắm tới nhờ sở hữu bộ đôi lợi thế về giá cả vừa tay và giá trị vô hạn.

Đầu tư vừa sức, lợi nhuận tức thì

Là nhà đầu tư lâu năm, anh Quang Minh (Tây Hồ, Hà Nội) cho rằng khi xuống tiền tại các sản phẩm nhà phố, giá cả và chính sách bán hàng là yếu tố then chốt. Giá trị shophouse lớn hơn căn hộ thông thường nên nhà đầu tư cần tính toán kỹ để tối ưu lợi nhuận.

Ở thời điểm hiện tại, anh Minh đánh giá cao chính sách bán hàng của shophouse Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 thuộc Ocean City.

Hiếm có dự án nào cùng lúc được hưởng nhiều ưu đãi như shophouse tại phân khu Phố Biển. Mức giá vừa tầm cùng nhiều lựa chọn thanh toán và ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp các nhà đầu tư cảm thấy “lãi ngay khi vừa mua”. Đặc biệt, đối với các nhà đầu tư có vốn tầm trung, đây quả thực là một món hời”, anh Minh nhận định.

Cụ thể, nếu có sẵn tài chính, khi thực hiện thanh toán sớm, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi 7% và thêm 11%/năm trên dòng tiền thanh toán sớm. Trường hợp chuyển về ở sớm để ổn định kinh doanh, an cư, khách hàng còn được nhận thêm ưu đãi 7%. Như vậy, với sản phẩm shophouse khoảng trên 10 tỷ đồng, khách hàng đã được tối ưu ngân sách lên tới 1,4 tỷ đồng. Đây được xem là khoản lợi nhuận tức thì và gia tăng tính thanh khoản cho sản phẩm.

Ngoài ra, Vinhomes cũng vừa áp dụng thêm chính sách mới dành cho các thành viên của VinClub. Theo đó, các nhà đầu tư sẽ được hưởng thêm ưu đãi tối đa 1% - 1,7% tùy theo hạng thành viên.

Shophouse Phố Biển là khoản đầu tư vừa tầm với nhiều chính sách ưu đãi.

Cũng tìm hiểu đầu tư tại shophouse Phố Biển, chị Vân Trang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) có ý định mở thêm chi nhánh cho chuỗi spa đang hoạt động. Chị Trang lựa chọn sử dụng đòn bẩy tài chính từ ngân hàng, chỉ cần thanh toán 30% để ký hợp đồng mua bán là có thể chuyển về để kinh doanh ngay. Phương thức này giúp chị Trang giảm bớt chi phí đầu tư ban đầu và dùng lợi nhuận kinh doanh để thanh toán cho các năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, mua nhà phố Phố Biển thời gian này, chị Trang sẽ được nhận thêm quà tặng tân gia. Đó là gói quà tặng vàng lên tới 16 chỉ (trị giá 139 triệu đồng, được trừ vào giá bán trước VAT và KPBT) và gói quà tặng sức khoẻ với 2 voucher VIP Vinmec, mỗi voucher trị giá 100 triệu đồng.

“Đây là lần đầu tôi thấy một dự án có chính sách ưu đãi đột phá như vậy trên thị trường, mở ra cơ hội cho tất cả nhà đầu tư để gia tăng tài sản, bao gồm cả những người vốn tầm trung”, chị Trang đánh giá.

Lợi thế “3 dễ” từ bộ sưu tập giá trị hiếm có 

Chị Trang cũng nhấn mạnh thêm, giá trị shophouse gắn liền với khả năng kinh doanh và gia tăng tài sản. Thừa hưởng toàn bộ ưu thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 3 và Ocean City - đô thị ở tốt nhất thế giới, cùng những lợi thế nội tại, shophouse Phố Biển do đó được đánh giá là phù hợp với “khẩu vị” của nhiều nhà đầu tư. Theo đó, shophouse Phố Biển sở hữu bộ sưu tập giá trị hiếm có, đáp ứng cả 3 tiêu chí quan trọng nhất đối với nhà đầu tư: dễ kinh doanh, dễ thanh khoản và tái đầu tư, dễ mang lại lợi nhuận cao và ổn định.

Nhờ lợi thế mặt tiền rộng tới 6m, shophouse Phố Biển có khả năng thu hút và tiếp cận hàng vạn cư dân đang sinh sống tại Ocean City. Đồng thời, dự án có khả năng khai thác hàng triệu lượt khách vãng lai nhờ hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ tại khu Đông với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 5, cầu Vĩnh Tuy 2, nút giao Cổ Linh, đường Vành đai 3.5, Vành đai 4... Nhờ đó, khả năng kinh doanh tại phân khu Phố Biển là vô hạn”, chị Trang phân tích.

Không chỉ sở hữu vị trí siêu kết nối, shophouse Phố Biển còn có thể tận dụng tối đa lợi thế cận kề VinWonders Water Park. Lượng khách đông đảo đến trải nghiệm các tiện ích “xanh dương” quy mô và độc đáo trong lòng “Quận Nghỉ dưỡng” sẽ bổ sung vào nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ cho các loại hình kinh doanh dịch vụ, lưu trú… tại phân khu Phố Biển.

Vị trí kế cận VinWonders Water Park mang đến không gian đậm chất nghỉ dưỡng cho shophouse Phố Biển.

Cùng với đó, shophouse Phố Biển còn kế cận phố thị sôi động khi nằm giữa tâm điểm mua sắm, giải trí The Venice (Grand World) và dự án cao tầng Happy Home trong tương lai.

Với hơn 600 gian hàng đã hiện hữu của The Venice và K-Town cùng chuỗi sự kiện bom tấn, lễ hội văn hoá nghệ thuật đặc sắc, Grand World đã trở thành “thỏi nam châm” hút khách về phía Đông, với 6 triệu lượt chỉ riêng trong 6 tháng đầu năm nay. Hưởng lợi lớn từ dòng khách khổng lồ này chính là các dãy shophouse Phố Biển ngay liền kề.

Hoạt động giao thương nhộn nhịp cũng tạo ra diện mạo tràn đầy sinh khí cho dự án, nhất là sau khi có thêm “mảnh ghép” cao tầng Happy Home. Do đó, đầu tư vào sản phẩm nhà phố tại Phố Biển là lựa chọn khôn ngoan khi chỉ cần bỏ vốn một lần nhưng có thể nhận về lợi nhuận và giá trị vô hạn.