Facebook hỗ trợ các công ty khởi nghiệp Việt Nam

15:26, 09/06/2016

Facebook khởi động năm thứ 3 của chương trình FbStart nhằm giới thiệu về chương trình hỗ trợ các công ty khởi nghiệp trên nền tảng di động vào ngày 7/6/2016 tại TP.HCM.

Tại sự kiện, Giám đốc Sản phẩm Nền tảng của Facebook, Eddie O’Neil và Trưởng bộ phận Hợp tác sản phẩm Khu vực Đông Nam Á, Alice Wei đã trình bày về các hỗ trợ dành cho các nhà phát triển ứng dụng tại Việt Nam xây dựng và mở rộng hoạt động của họ.

Ông O’Neil cho biết, “Năm nay, chúng tôi mở rộng các lợi ích mà FbStart cung cấp cho các thành viên, với các sự kiện tại hơn 20 thành phố trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ giúp các nhà phát triển địa phương tiếp cận được với hơn 38 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam và giúp họ đạt được mục tiêu kinh doanh của mình”.

Chương trình FbStart có hơn 9.000 thành viên đến từ 137 quốc gia, trong đó khoảng 1/3 nằm tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Hơn 200 công ty khởi nghiệp Việt Nam đã tham gia FbStart, đứng thứ 2 về số lượng và chiếm khoảng 40% thành viên của chương trình này tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Hơn 80% trong số 100 ứng dụng được tải nhiều nhất của hệ điều hành iOS và Android ở Việt Nam đã tích hợp với Facebook.

Gia Bách