2 smartphone mới của của ASUS tại Zennovation – CES 2017

14:48, 10/01/2017

Chủ tịch tập đoàn ASUS Jonney Shih vừa giới thiệu chiếc ASUS ZenFone AR và ZenFone 3 Zoom trong sự kiện họp báo Zennovation tại Mỹ hôm 9/1/2017.

ZenFone AR là smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ cả nền tảng Tango và Daydream. Tango là một bộ cảm biến và phần mềm hoạt động như một máy tính được phát triển bởi Google cho phép trải nghiệm thực tế ảo tăng cường trên smartphone. Trong khi đó, Daydream là nền tảng từ Google đem đến trải nghiệm thực tế ảo di động chất lượng cao và hỗ trợ các ứng dụng Daydream VR. ZenFone AR cũng là chiếc điện thoại hỗ trợ nền tảng Tango đầu tiên trên thế giới chạy chip Qualcomm Snapdragon 821.

Hệ thống ASUS TriCam, bao gồm 3 camera: một camera chính 23MP, một camera theo dõi chuyển động và một camera cảm biến độ sâu. Không giống như hệ thống 3 camera trên thiết bị khác, thiết kế cụm 3 camera của ASUS TriCam tối giản để tiết kiệm tối đa không gian nội thất bên trong chiếc điện thoại, nhằm giảm thiểu độ mỏng và trọng lượng đến tối đa. 

ZenFone 3 Zoom được thiết kế dành cho nhiếp ảnh và sử dụng mở rộng với camera, pin đến 5.000mAh. ZenFone 3 Zoom vận hành chip Snapdragon 625, kích thước màn hình 5,5 inch.

Cụm camera kép trên ZenFone 3 Zoom bao gồm 2 camera 12MP, một camera với khẩu độ f/1,7, tiêu cự 25mm và một camera với tiêu cự 59mm. Người dùng có thể chuyển đổi giữa camera chính 25mm và camera 59mm với khả năng zoom quang học 2.3X để chụp chân dung hay các đối tượng ở khoảng cách gần. Hệ thống lấy nét TriTech+ mới tự động lựa chọn giữa 3 công nghệ lấy nét – lấy nét theo pha Dual Pixel, lấy nét tự động theo dõi đối tượng, và lấy nét laser thế hệ thứ hai – tùy thuộc vào điều kiện sử dụng để lấy nét chính xác chỉ trong 0.03 giây. ZenFone 3 Zoom cũng là chiếc smartphone ASUS đầu tiên trang bị công nghệ SuperPixel cho phép lấy nét nhanh và rõ trong đêm hoặc điều kiện thiếu sáng.

Gia Bách