HTC công bố smartphone máy ảnh kép HTC Desire 12 plus giá tốt

07:00, 17/05/2018

Ngày 16/5/2018, tại TP.HCM , HTC đã công bố sản phẩm HTC Desire 12 plus với màn hình 6 inch, tỷ lệ 18:9.

HTC Desire 12 plus được cải tiến với màn hình tràn viền và những góc bo cong, cùng mặt lưng chất liệu acrylic glass. Với tỉ lệ 18:9 và mặt kính 2.5D, HTC Desire 12 plus mang lại một trải nghiệm màn hình lớn. Phần viền mỏng với tính năng vuốt lên ở bất cứ đâu trên màn hình mang lại khả năng thao tác một tay đơn giản.

Máy ảnh kép 13MP + 2MP với khả năng lấy nét tự động theo pha. Máy ảnh kép trên HTC Desire 12 plus còn cho phép lấy nhiều tiêu điểm cùng lúc, nhờ đó người dùng có thể chụp trước lấy nét sau hoặc tạo thêm hiệu ứng bokeh. Với chế độ bokeh, chủ thể ở tiền cảnh sẽ được làm nổi bật và hậu cảnh được làm mờ một cách tự nhiên. Với khẩu độ lớn f/2.0, máy ảnh selfie của HTC Desire 12 plus cho phép thu nhiều ánh sáng và chi tiết hơn trong cả khi thiếu sáng.

Báo thức thông minh HTC Sense Companion sẽ nhắc trước những sự kiện, những ngày nghỉ sắp tới và sẽ tắt luôn những báo thức vào buổi sáng ngày nghỉ để người dùng có thể dành thời gian ngủ thêm chút nữa.

HTC Sense Companion đủ thông minh để nhận biết người dùng có những cuộc hẹn trong ngày và nhắc nhở sạc pin khi bạn có thời gian hoặc nhắc mang theo sạc dự phòng.

HTC Desire 12 plus có mặt tại Việt Nam với 2 màu: đen và tím. Sản phẩm được bán độc quyền tại Hoàng Hà Mobile với giá bán lẻ là 4.990.000 đồng. 

theo CNTT & TT