TAG: khách hàng

Australia: Không bảo vệ dữ liệu khách hàng sẽ bị phạt 31,7 triệu USD
13:54 24/10/2022
Bộ Tư pháp Australia sẽ đề xuất dự luật tăng tiền phạt đối với các công ty không có các biện pháp bảo vệ hiệu quả các dữ liệu khách hàng. Dự luật này sẽ được trình lên Quốc hội Australia. Theo đó, các công ty vi phạm có thể phải đối mặt với mức phạt cao nhất là 31,7 triệu USD.
Australia hối thúc Optus ngăn chặn rò rỉ dữ liệu khách hàng
10:42 03/10/2022
Chính phủ Australia đang hối thúc Optus - tập đoàn viễn thông lớn thứ hai nước này, bảo vệ các khách hàng bị ảnh hưởng bởi vụ rò rỉ dữ liệu do tấn công mạng mới đây.
Ra mắt giải pháp xây dựng website và quản lý khách hàng cho ngành bất động sản
09:07 30/08/2022
SMART PROPTECH 5.0 ra mắt được kỳ vọng mang công nghệ đến gần với thị trường bất động sản, giúp minh bạch thị trường và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững.
 VPBank tung “cơn mưa quà tặng” trị giá gần 3 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Hè 2022
13:37 01/06/2022
Chào hè 2022, từ nay đến hết tháng 07/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) dành tặng hàng chục nghìn quà tặng cho các khách hàng gửi mới tiết kiệm tại ngân hàng, với tổng giá trị toàn chương trình lên tới gần 3 tỷ đồng.
Giả danh nhân viên y tế lợi dụng dịch COVID-19 gọi điện lừa đảo
12:50 05/04/2022
Ngày 4/4, Công an Thành phố Hồ Chí Minh có thông tin cảnh báo tới người dân về thủ đoạn giả danh nhân viên y tế lợi dụng dịch COVID-19 gọi điện lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Được biết, Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh và Tổng đài Sở Y tế Thành phố cũng ghi nhận nhiều phản ánh của người dân về thủ đoạn này trong thời gian gần đây.
Apple, Meta bị tin tặc lừa cung cấp dữ liệu khách hàng
10:07 04/04/2022
Hãng tin Bloomberg cho biết, mới đây Apple và Meta (công ty mẹ của Facebook) đã cung cấp dữ liệu khách hàng cho các tin tặc giả mạo cơ quan pháp luật.
Hơn 1 tỷ đồng đã được VPBank trao tới tay khách hàng may mắn dịp đầu năm
17:07 18/03/2022
Chương trình "Chào xuân mới - đón lộc tới" do ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức nhằm tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2022 vừa chính thức khép lại. 8 đồng hồ Apple Watch trị giá 15 triệu đồng/ chiếc; 80 miếng vàng Thịnh vượng trị giá 1 chỉ vàng/miếng và hàng nghìn quà tặng E-voucher đã tìm được chủ nhân may mắn. Tổng giá trị giải thưởng đã trao lên tới hơn 1 tỷ đồng với gần 8.000 phần quà.
Tân cảng Sài Gòn sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng một cửa
11:35 30/01/2022
Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn vừa đưa vào vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng một cửa. Đây được xem là một cuộc cách mạng lớn trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
Ứng dụng công nghệ mới, tăng quyền lợi khách hàng
09:58 26/01/2022
Mới đây Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP Hồ Chí Minh-Saigon Co.op cho biết, vừa đưa vào hoạt động Dự án Kho dữ liệu tự vận hành và phân tích dữ liệu hiện đại với mục tiêu đẩy nhanh lộ trình số hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ngay đầu năm mới, nhiều đối tượng mạo danh nhân viên EVN lừa đóng tiền điện
09:55 04/01/2022
Rất nhiều người đã nhận được thông báo về những khoản nợ tiền điện với mức rất cao.
Nền tảng dữ liệu khách hàng giúp gia tăng trải nghiệm mua sắm cá nhân hoá
07:13 15/12/2021
Xây dựng và phân tích dữ liệu khách hàng giúp doanh nghiệp cá nhân hoá trải nghiệm mua sắm, đẩy nhanh tốc độ phục hồi sau dịch.
Trợ lý ảo AMI thêm tính năng hỗ trợ khách hàng 24/7
14:08 12/11/2021
Được ra mắt từ tháng 6/2021, trong điều kiện dịch bệnh và giãn cách xã hội diễn ra tại nhiều địa phương trong cả nước, ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận các DVVT và CNTT trực tiếp của người dân, trợ lý ảo AMI của VNPT đã nhanh chóng phát huy tác dụng là một trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp (DN), giúp kết nối với khách hàng một cách hữu hiệu.
Ngân hàng đồng loạt cảnh báo khách hàng chiêu thức lừa đảo, giả mạo nhân viên
16:37 13/10/2021
Hàng loạt các vụ việc tạo dựng các trang web giả mạo, tài khoản zalo, facebook có hình ảnh logo ngân hàng, hình ảnh phòng giao dịch, hội thảo tư vấn, ảnh cá nhân của nhân viên ngân hàng với mục đích gian lận, lừa đảo khách hàng đã khiến các ngân hàng phải liên tiếp lên tiếng cảnh báo khách hàng…
Giải pháp chuyển phát đặc thù dành cho khách hàng tài chính, ngân hàng
19:36 11/10/2021
Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển phát ngày càng cao của nhóm khách hàng ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) đã triển khai dịch vụ EMS tài chính ngân hàng.
Vietjet Air miễn phí xét nghiệm khách đi từ TP Hồ Chí Minh
13:35 11/10/2021
Trở lại với bầu trời cùng những chuyến bay "xanh", Vietjet tặng miễn phí xét nghiệm nhanh COVID-19 cho hành khách khởi hành từ TP.HCM, cùng với chương trình khuyến mãi vé Eco 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) trên tất cả các đường bay khai thác trở lại từ ngày 10 đến 20-10.
86% doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt bị tấn công mạng mất thông tin khách hàng
17:34 08/10/2021
Theo kết quả nghiên cứu của Cisco vừa được công bố, đã có 59% DNVVN Việt Nam gặp sự cố mạng trong 12 tháng qua. 30% trong số những doanh nghiệp bị tấn công mạng cho biết họ tổn thất khoảng 500.000 đô la Mỹ hoặc nhiều hơn…
Zoom cho phép khách hàng lựa chọn trung tâm dữ liệu để bảo mật thông tin
14:31 14/04/2020
Kể từ ngày 18-4, Zoom sẽ cho phép các khách hàng sử dụng dịch vụ có trả phí được lựa chọn trung tâm dữ liệu cuộc gọi theo ý muốn.
Shopee hợp tác chiến lược cùng Shiseido châu Á - Thái Bình Dương
08:48 27/03/2020
Với thỏa thuận này, Shiseido châu Á - Thái Bình Dương có thể khai thác tệp khách hàng quy mô cùng lợi thế am hiểu về người dùng của Shopee tại Đông Nam Á
Hàng loạt người dùng kiện hãng xe Ford
06:07 24/05/2018
Tòa đã chấp nhận đơn kiện của 308 khách hàng sử dụng ôtô Ford đòi công ty con của hãng này bồi thường hơn 17 tỉ đồng vì cung cấp sản phẩm kém chất lượng.
Viettel phát hành thẻ ưu đãi điện tử trên mobile
09:18 28/08/2017
Từ đầu tháng 9/2017, khách hàng dùng số điện thoại Viettel đều mặc nhiên có 1 thẻ ưu đãi điện tử Viettel trên ví thẻ mobile mPoint.