Visual Radio: Nghe RADIO trên điện thoại di động NOKIA

10:56, 17/12/2007

XHTTOnline: Khi rảnh rỗi, bạn có thể thư giãn bằng cách nghe tin tức, ca nhạc từ sóng FM của đài Tiếng nói Việt Nam hoặc các đài phát thanh địa phương. Xin hướng dẫn bạn cách thức thiết lập và sử dụng chương trình Visual Radio trên điện thoại Di động Nokia ( bài viết minh họa trên điện thoại Nokia N72). Lưu ý là bạn phải cắm tai nghe ( loại bán kèm chính hãng khi mua điện thoại) để nó hoạt động như là một Anten thu sóng. -Khởi động chương trình Radio trong nhóm các chương trình ứng dụng
 
-Bạn chọn Options>Manual Tuning, bạn nhập số tần số phát sóng của đài phát thanh vào ô
 
-Bạn chọn Options> Save Station để lưu thông số thiết lập để lần sau khỏi cần phải nhập lại tần số. Nhắp chọn vào ô còn trống (empty), nhập tên cần lưu vào sau đó chọn OK. -Để nghe chương trình trong khi tiếp tục làm các thao tác khác như nhắn tin, chạy các chương trình ứng dụng khác…, bạn chọn Options> Play in background. -Trong lúc đang nghe chương trình, để phát âm thanh ra loa ngoài, bạn chọn Options> Activate lousp. Bạn lưu ý, vẫn để tai nghe cắm vào điện thoại.
 
-Để lựa chọn nhanh danh sách các đài phát thanh đã lưu, bạn chọn Options> Stations sau đó lựa chọn các đài trong danh sách. -Thiết lập thêm một số thông số khác cho chương trình: Chọn Options> Settings. Trong mục Start-up tone, chọn On để bật âm thanh khi khởi động chương trình, chọn Off để tắt. Tại mục Access Point bạn có thể chọn dạng kết nối Internet để nghe trực tuyến các đài phát thanh phát trên Internet.
 
-Tại màn hình chính của chương trình, bạn sử dụng phím Joystick để tăng giảm âm thanh hoặc thay đổi tần số.
 
Phạm Mạnh Cường
TIN LIÊN QUAN